Khâm thiên vô cực môn đại dịch nguyên chính tông tử vi đẩu số phi tinh tứ hóa
Khâm thiên Vô Cực Môn đại dịch nguyên chính tông tử vi đẩu số phi tinh tứ hóa
Tử vi đẩu số mệnh bàn một mạch sinh tử bí quyết của cách dùng
Cá nhân quan sát hiện nay mệnh lý giới có quá nhiều tự cho là đại sư người, bởi vì bản thân sở học không được pháp, thường thường ở có chút bình cảnh vô pháp đột phá 狀 huống hạ, luôn luôn thích nã cái gọi là “Cộng bàn” 來 đương đánh trống lảng, bởi vì kỳ sở học chỉ là dựa vào đẩu số toàn bộ thư cập cổ văn phú tinh diệu tam phương tứ chính, thập nhị thần sát 來 quan tượng mà thôi, giá ở giống nhau người thường 讀 người khán 來, cũng đều cảm thấy rất có đạo lý, mà ở chân chính hiểu được đẩu số mệnh bàn các cung vị thể dụng của chu toàn biến hóa, nhân dễ tứ hóa, tam dễ hợp nhất, chui môn thất tinh, chín năm độn pháp, kỳ môn chui số, thập can bộ thiên, chân giả của tượng, một đường lưu tinh, cùng 類 và 異 類 của chuyển hóa các loại, có kỳ vào đời và xuất thế của bí quyết. Tuy là tương đồng mệnh bàn, nhưng cách cục cao thấp, kỳ tinh thần, vật chất, khí số của diễn biến, có huyền diệu phương pháp để ý. Tức phải hiểu được về tam dễ sinh thái cực [để ý, số, tượng]; thống tam dễ sinh co lại [連 sơn, về giấu, chu dễ]; diễn tam dễ [sự thiên mệnh, làm hết sức mình, phán đoán cát hung]. Đến đây mạch lạc đã ở cá nhân tác phẩm kém cỏi của tôi “Đấu số hộ pháp” một lá thư trung tâm hơi có 論 thuật, trong sách cũng trứ thực không khách khí đối có chút thích nã “Cộng bàn” đương nội khố đại sư ban bác bỏ.
Dễ người, thay đổi cũng. Tử vi đẩu số thôi mệnh tự có kỳ thanh minh của mạch lạc khả tuần, hé ra mệnh bàn, ẩn chứa trứ vạn vật của tượng, ở tứ hóa phi tinh dùng thuốc lưu thông khí huyết trong, tuần hoàn thời không chi giao thay dễ hóa mà qua đời ra thiên biến vạn hóa của tượng ý, chỉ cần biết rằng làm sao nhân hợp thời thiên không của biến hóa, là được phán đoán nghiệm chuẩn xác. Phán đoán hôn nhân của thành bại như vậy, phán đoán tiền tài của được mất như vậy, phán đoán sinh tử cũng 復 như thế.
Tựu dĩ phán đoán sinh tử bí quyết mà nói: Một người bản thân tai ương nan, thường thường tựu hiển hiện ở huynh đệ cung hoặc nô bộc cung, nhân vì huynh đệ cung là bản thân thể người khí số vị, mà nô bộc cung là phụ mẫu [một mạch sinh vị] khí số vị. Nhân sinh mệnh khí bỉnh sinh phụ mẫu, cho nên nô bộc cung làm đầu khí trời số vị. Cũng tức là nhân của sinh mệnh hệ ư sinh tiên thiên chi khí, là cố nhân của sinh mệnh hệ ư sinh nô bộc cung. Bởi vậy đi vận trung tâm của nô bộc cung bất khả Hóa kị phá tan năm sinh lộc tinh, hoặc hóa lộc phá tan hóa kỵ năm sinh tinh, đương lưu niên đi vào phá tan của cung vị thì, cai lưu niên tất có sinh tử quan hệ của hung. Dựa vào đến đây để ý thì, như năm sinh lộc tinh tọa cung phụ mẫu, hoặc ngồi cung tật ách, đương đại hạn đi vào cung phụ mẫu hoặc cung tật ách thì, nếu như phùng cai đại hạn của nô bộc cung Hóa kị phá tan năm sinh lộc tinh thì đến đây đại hạn tất có nguy hiểm tánh mạng, đến nỗi là nguyên nhân gì, tái chuyển lộc truy kị, đồng thời quan sát tinh diệu của thuộc tính và biến hóa là được vừa xem hiểu ngay. Nếu như là bản mệnh nô bộc cung biến thành ra của lộc tinh nhập tam hợp mà Hóa kị không tam hợp; hoặc Hóa kị nhập tam hợp mà hóa lộc không tam hợp thời, đương đại hạn đi vào hóa lộc của cung vị thì, đến đây đại hạn sinh mệnh.
Chia sẻ ý kiến của bạn