Affiliate marketing ebook 2017

Affiliate Marketing – 1 đề tài nóng đã được đề cập rất nhiều cho cả những doanh nghiệp đang muốn triển khai 1 hình thức marketing mới mẻ có tính lan rộng, hay những cá nhân muốn có 1 công việc mang lại thu nhập tại nhà với chỉ 1 chiếc máy tính có kết nối mang internet, thậm chí có thể tạo 1 online business bền vững và lâu dài.

Nhưng affiliate marketing ko phải là 1 easy game, không phải là 1 hình thức kiếm ra tiền dễ dàng & nhanh chóng. Để làm được affiliate marketing là cả 1 quá trình rèn luyện về internet marketing, nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, và cả về tư chất của mỗi người.

Ở nước ngoài, có rất nhiều khóa học về affiliate marketing với chi phí cực lớn từ vài triệu cho đến vài chục triệu, ví dụ Authority Hacker Pro, Affiliate University, AffiloBlueprint, ShoutMeLoud University, AMZ Affiliate Bootcamp …Nhưng mỗi năm, có hàng trăm ngàn người tìm đến các khóa học này hoặc mua những công cụ hỗ trợ cho quá trình kiếm tiền affiliate.




Hầu như những người tạo ra khóa học, họ đều không cam kết về thu nhập (đều có earning disclaimer), và đều đề cập tới thu nhập affiliate marketing không phải là thu nhập tức thì, nó có thể tạo ra trong thời gian bao lâu phụ thuộc vào mỗi cá nhân.

Nó có thể là 1 ngày, 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng thậm chí cả năm và có người mãi mãi vẫn không kiếm được, nhưng vì sao họ vẫn chọn affiliate marketing để kiếm tiền online ?

Vì họ có 1 tầm nhìn xa hơn về ưu điểm & tiềm năng của affiliate ! Không chỉ là tiềm năng về thu nhập mà là thu nhập thụ động. Với các từ khóa tìm kiếm lên TOP Google, hoặc những chiến dịch quảng cáo hiệu quả được tự động hóa đều có thể mang lại thu nhập từ affiliate mà bạn không (hoặc ít) đụng tay vào.

Về khái niệm, tiềm năng, tư duy, định nghĩa hay thuật ngữ về affiliate marketing, mình sẽ không đưa vào Ebook này, như vậy chẳng khác nào mình viết lại những gì mình đã chia sẻ lên blog, mang vào đây chỉ thêm dài, vì vậy những gì mình chia sẻ rồi thì mình sẽ dẫn link, bạn hãy tự vào & tìm hiểu những kiến thức MANG TÍNH CHẤT NỀN TẢNG NÀY, để hiểu được bản chất của những vấn đề cơ bản, điều này sẽ giúp bạn bắt đầu tốt hơn.

Hãy dành thời gian tìm hiểu nhé, không có kiến thức nào ở trên là thừa với bạn !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *